Giáo trình nghiên cứu marketing

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: Nguyễn Viết Lâm ( Ch.b)

Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế quốc dân

Năm xuất bản: 2008

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Khái quát về nghiên cứu marketing; phác thảo quá trình nghiên cứu marketing; xác định vấn đề và mục tiêu nghiên cứu;; thiết kế và phê chuẩn dự án nghiên cứu chính thức; dữ liệu thứ cấp và phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp; thu thập dữ liệu sơ cấp bằng phương pháp nghiên cứu điều tra phỏng vấn và quan sát; thu thập dữ liệu sơ cấp bằng phương pháp nghiên cứu thực nghiệm; đo lường và đánh giá trong marketing; thiết kế bảng câu hỏi trong nghiên cứu marketing; chọn mẫu trong nghiên cứu marketing.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Nguyễn Viết Lâm ( Ch.b)
Thông tin nhan đề:Giáo trình nghiên cứu marketing
Nhà xuất bản:Đại học Kinh tế quốc dân
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:399tr.
Năm xuất bản:2008

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)